Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 238

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ trong các lĩnh vực:
- Kiểm soát hiệu quả sử dụng ngân sách của tất cả các phòng ban và các công ty thành viên. Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ kế toán, tài chính, thuế, chứng khoán.
- Kiểm soát tính tuân thủ pháp luật và tuân thủ quy trình, quy định của Công ty đã ban hành đối với các hoạt động kinh doanh, môi giới, dịch vụ bất động sản.
- Kiểm soát hoạt động đầu tư, xây dựng tại các phòng/ban, Công ty thành viên theo sự phân công của Trưởng ban
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch và thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ;
2. Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Ban;
3. Tham gia triển khai các Dự án nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp của Công ty;
4. Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý rủi ro, các biện pháp bảo an toàn tài sản và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh;
5. Lập báo cáo kết quả kiểm tra của đơn vị được kiểm soát sau khi kết thúc đợt kiểm tra cho Trưởng Ban kiểm soát nội bộ
6. Theo dõi tình hình khắc phục sau kiểm tra, kiểm soát đối với các phòng ban trong Công ty và các Công ty thành viên để đánh giá sự cải thiện của hệ thống kiểm soát nội bộ, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
7. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu kiểm tra cho Tổng Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng theo yêu cầu của Trưởng Ban PC-KSNB.
8. Lưu trữ dữ liệu và bằng chứng kiểm soát theo quy định, đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính – kinh doanh.
9. Hỗ trợ và hướng dẫn các Bộ phận, phòng ban trong Công ty và các Công ty thành viên thực hiện, xây dựng và ban hành các quy trình, quy chế

Quyền lợi được hưởng

- MỨC LƯƠNG: 350-700$, và nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác chỉ có ở Đất Xanh
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
- Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Yêu cầu về chuyên môn
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp;
- Kỹ năng sắp xếp công việc.
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng …
2. Năng lực / kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
3. Trình độ học vấn/chuyên môn: Đại học/ kinh tế
4. Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm
5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/nữ, tuổi từ 24 - 35
6. Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh văn giao tiếp
7. Các yêu cầu khác (nếu có): Có trách nhiệm với công việc.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 8h00 đến 12h00
Chiều từ 13h30 đến 17h30
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:T18 Hapulico Center Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:19/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE