Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Kiểm Soát Dịch Vụ

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 71

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài CSKH: nghe và phân tích cuộc gọi của từng nhân viên CSKH theo tiêu chuẩn.
- Kiểm soát việc thực hiện các quy trình của bộ phận CSKH : kiểm tra đối soát dữ liệu của từng nghiệp vụ CS theo chuẩn quy định.
- Tham gia Thiết lập quy trình, xây dựng kịch bản và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của trung tâm vận hành.
- Báo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất

Quyền lợi được hưởng

-Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (các ngành nghề)
- Kinh nghiệm 01 năm kiểm soát chất lượng dịch vụ, call center
- Sử dụng Tiếng Anh, sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Am hiểu về lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, tài chính tiêu dùng. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự