Tuyển dụng Chuyên Viên It Helpdesk
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 0
Ngành nghề:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Xác định, chuẩn đoán và giải quyết vấn đề của nhân viên khi sử dụng máy tính, phần mềm , phần cứng, mạng và Internet.
- Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình phần cứng, phần mềm và các thiết bị ngoại vi.
- Đảm bảo việc sửa chữa đúng hạn các thiết bị được bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp theo thỏa thuận dịch vụ, hợp đồng.
- Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị ngoại vi không thuộc thỏa thuận bảo dưỡng của nhà cung cấp.
- Đảm bảo tối ưu hiệu suất máy trạm.
- Hỗ trợ cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị mạng.
- Phối hợp với các nhân sự trong bộ phận CNTT trong việc tạo ra các tài liệu hướng dẫn cho nhân viên
- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Học vấn: Cao Đẳng/Đại học.
* Chuyên ngành: Công nghệ thông tin.
* Ưu tiên sinh năm: 95 - 92
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT.
- Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề và các sự cố phát sinh từ hệ điều hành, phần cứng máy tính, chuẩn đoán sơ bộ lỗi hệ thống mạng, máy chủ.
* Kỹ năng:
- Am hiểu kiến trúc phần cứng máy tính.
- Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows, Microsoft Office.
- Có chứng chỉ MCSA hoặc kiến thức tương đương.
- Năng động, sáng tạo và ham học hỏi.
- Trung thực, cẩn thận, thẳng thắn, nhiệt tình.
* Ngoại ngữ: Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Sơ yêu lý lịch
- Đơn xin việc
- Các giấy tờ liên quan
Người liên hệ:
Địa chỉ:Tầng 4, Tòa nhà Vinaconex, Số 320 Đường 2 Tháng 9 , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970