Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Nữ)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 133

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1/ Tuyển dụng & bố trí nguồn nhân lực:
- Hỗ trợ các đơn vị, Phòng ban hoàn thiện bảng mô tả công việc cho từng chức danh công việc.
- Định biên nhân sự cho các đơn vị, phòng ban; Bố trí nguồn nhân lực trên cơ sở phân tích vị trí công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.

2/ Hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực nhân viên:
- Phân tích, tổng hợp nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong Công ty.
- Hoạch định và tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên.

3/ Quan hệ lao động:
- Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị xây dựng mối quan hệ công việc giữa các cá nhân với nhau, giữa các Phòng ban, đơn vị trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
- Lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và phản hồi từ người lao động, thường xuyên thông tin, trao đổi, làm cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc với người lao động.
- Xây ổ chức các chuyến đi thực tế, Teambuilding, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm cho Công ty.

4/Hành chánh:

- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu.
- Quản lý toàn bộ các chứng từ pháp lý của công ty, thu thập quản lý các văn bản pháp luật mới ban hành… để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức thực hiện các buổi họp, chương trình giao lưu đối thoại, các buổi tiệc liên hoan, tất niên, và các chương trình du lịch giải trí cho nhân viên.
- Tổ chức ban hành và quản lý các phương án PCCC, an toàn vệ sinh lao động.
- Tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, các chương trình khác,… theo yêu cầu công việc & chỉ đạo của BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Đại học  ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật.
+  Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Kỹ năng: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp, thấu hiểu, phỏng vấn ứng viên, đánh giá, nhận xét, đàm phán, giải quyết vấn đề, tổ chức các sự kiện, làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hòa đồng.

Giới tính: Nữ trên 30 tuổi

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:183 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, , Quận 2 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE