Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Kinh Doanh Dự Án / Sale Admin / Hỗ Trợ Bán Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 351

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện các Nghiệp vụ Hành chánh Kinh doanh theo Quy trình Bán hàng
- Cập nhật và theo dõi tình trạng có liên quan đến Sản phẩm, Bảng giá, Chương trình Bán hàng
- Đề xuất và quản lý Giấy đặt chỗ / Giấy đặt cọc của Dự án
- Cập nhật thông tin bán hàng trên các phần mềm nghiệp vụ
- Tổ chức lưu trữ, cập nhật hệ thống các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/thống kê) trong phạm vi phụ trách
Nhiệm vụ 2: Thống kê và báo cáo tình hình bán hàng
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc của Nhân viên Kinh doanh tại Sàn giao dịch theo định kỳ hoặc đột xuất
- Xác nhận giao dịch qua Sàn đối với những sản phẩm đủ tiêu chuẩn báo cáo Sở Xây Dựng và báo cáo định kỳ kết quả giao dịch qua Sàn cho Sở Xây Dựng
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và cập nhật các thông tin hỗ trợ bán hàng
- Cập nhật thông tin về Chương trình bán hàng đến các Phòng ban, Sàn giao dịch có liên quan
- Theo dõi các Chương trình Bán hàng đặc biệt (Thẻ tích lũy ưu đãi, Sinh nhật, Khách hàng miền Bắc, Ngân hàng…)
- Theo dõi và cập nhật thông tin hỗ trợ bán hàng trên Ipad hằng ngày
- Xác nhận thông tin giao dịch khi có nhu cầu xác nhận từ các nhân sự có liên quan
- Tiếp nhận thông tin liên quan đến Giao dịch, Khách hàng từ Nhân viên Nghỉ việc tại Sàn Giao dịch và chuyển về Phòng Nguồn nhân lực Kinh doanh theo quy trình Giải quyết nghỉ việc hiện hành

Quyền lợi được hưởng

- lương tháng 13 & thưởng pms
- Bảo hiểm sức khỏe
- team building hàng năm

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Cao đẳng trở lên
b. Kiến thức: Kế toán, Hành chánh
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý
- Kinh nghiệm chuyên môn
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán bán hàng, Hành chánh
d. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ.
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
e. Các yêu cầu khác:
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, giữ bí mật thông tin

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC

Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE