Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 219

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* Phúc lợi:
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Công ty bao cơm trưa.
- Nhân viên chính thức.
- Mừng sinh nhật.
- Chế độ thăm hỏi ốm, đau, thai sản
- Phụ cấp tiền trang điểm hằng Quý

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương
- Tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áo lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 10th floor, TNR Tower, 54A Nguyen Chi Thanh, Lang Thuong Ward, Dong Da Dist, Ha noi

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE