Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 138

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tổ chức các hoạt động, phong trào tại văn phòng;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại văn phòng;
- Kết hợp với nhà cung cấp và ban quản lý tòa nhà để duy trì điều kiện làm việc tốt về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc văn phòng cho nhân viên;
- Cập nhật bảng thông báo nội bộ: danh sách sinh nhật, thông tin về Bảo Mật, nhắc nhở đồng nghiệp về vệ sinh văn phòng…;

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập thỏa thuận
– Được trang bị đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần “Công ty là nhà – Đồng nghiệp là anh em”; “Làm hết sức – Chơi hết mình”

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm lĩnh vực Lễ tân, Hành chính;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý các hoạt động chung tại văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng trệt, Lô M, Chung cư Carillon - Số 171A Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE