Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 105

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Đề xuất danh mục và quy chuẩn về hàng hóa / dịch vụ của Công ty.
- Tìm kiếm nhà cung cấp cho các hàng hóa / dịch vụ do VinMart+ tự mua sắm.
- Tập hợp nhu cầu đặt hàng định kỳ của các bộ phận, trình Cán bộ lãnh đạo trực tiếp thẩm định.
- Lập kế hoạch đặt hàng định kỳ hàng tháng gửi Trung tâm mua sắm theo đúng tiến độ.
- Đặt hàng / mua sắm cho các cửa hàng mở mới (theo yêu cầu của bộ phận Set up và theo các hạng mục marketing triển khai) và các cửa hàng đang hoạt động (vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ, các sản phẩm in ấn) đảm bảo đúng thời hạn, đúng số lượng, đúng định mức quy định của Công ty.
- Theo dõi sát tiến độ giao hàng của nhà cung cấp; báo cáo kịp thời cho Cửa hàng trưởng, Quản lý khu vực, Bộ phận Set up, Bộ phận Marketing, Cán bộ quản lý trực tiếp, Trung tâm mua sắm và các bộ phận có liên quan khác về các trường hợp giao hàng, thi công không đúng tiến độ và đề xuất biện pháp xử lý.
- Phối hợp với bộ phận Set up, Cửa hàng trưởng, Quản lý khu vực kiểm tra chất lượng hàng hóa của nhà cung cấp giao trong tháng và đề xuất với Cán bộ lãnh đạo quản lý trực tiếp, Trung tâm mua sắm biện pháp xử lý kịp thời với những đơn hàng không đảm bảo chất lượng.
- Thanh toán các hạng mục chi phí VinMart+ tự mua sắm theo đúng tiến độ quy định tại Hợp đồng hoặc đơn đặt hàng.
- Kiểm soát chi phí đặt hàng theo hợp đồng đã ký với nhà cung cấp.
- Làm việc với nhà cung cấp điều chỉnh nội dung cho các hạng mục phát sinh.
- Phối hợp với Trung tâm mua sắm bổ sung kịp thời những mã hàng phát sinh để đảm bảo việc đặt hàng.
- Triển khai hướng dẫn kịp thời cho các bộ phận quy định mới của Trung tâm mua sắm, bộ phận SAP về việc đặt hàng, xuất, nhập kho, báo cáo tồn kho định kỳ tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- BHXH, BHYT, BHTN và gói BH sức khỏe Bảo Việt
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế , luật, các chuyên ngành khác liên quan..
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng excel, soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức hoạt động sự kiện tốt
- Ưu tiên người có kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị cho công ty

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tòa Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:17/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE