Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#
Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2019
Tin xác thực Lượt xem: 80 Ngày cập nhật: 03/01/2019

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

  • Kế toán - Kiểm toán

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu cấp VPP, POSM, Đồng phục, các vật tư cho chương trình Marketing từ bộ phận kinh doanh.
- Thống kê nhu cầu hàng hóa, lên kế hoạch đặt hàng.
- Tổng hợp, xử lý đơn hàng, gửi thông tin cho kho để đóng hàng chuyển cho điểm bán hàng (POS).
- Lập kế hoạch giao hàng cho kho.
- Theo dõi và báo cáo cho cấp trên về tiến độ đóng hàng hằng ngày của kho.
- Tương tác với các bộ phận liên quan ( Marketing, Sales, Project ,..) về hàng hóa đóng chuyển cho POS.
- Tương tác với Nhà Cung Cấp để theo dõi đơn hàng vận chuyển về kho.
- Tương tác, theo dõi tiến độ giao hàng của các đối tác vận chuyển, phối hợp xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa về POS.
- Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho.
- Tiến hành thanh toán các yêu cầu mua hàng.
- Tham gia xây dựng và kiểm tra quy trình hoạt động nội bộ của phòng Logistics.
- Theo dõi, tổng hợp và làm báo cáo hoạt động của phòng Logistics.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.
- 15 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Khả năng quan sát tốt.
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động.
- Cần cù, siêng năng có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, Excel.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:Ms. Yến

Địa chỉ:Tầng 8, 9, 10, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, p6, q Bình Thạnh

Hạn nộp hồ sơ:02/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

7 triệu - 10 triệu 30/08/2020 Hồ Chí Minh
5 triệu - 7 triệu 31/12/2020 Hồ Chí Minh
QR CODE

Việc làm tương tựViệc làm tương tự

Xem thêm #
7 triệu - 10 triệu 30/08/2020 Hồ Chí Minh
5 triệu - 7 triệu 31/12/2020 Hồ Chí Minh