Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính - Eurowindow Nha Trang Khánh Hòa

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 321

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Phòng

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Công ty CP đầu tư du lịch Eurowindow Nha Trang, thành viên của tập đoàn Eurowindow Holding, là chủ đầu tư dự án xây dựng và vận hành 02 Khu nghỉ dưỡng tại Bãi dài Cam Ranh – mang thương thiệu Radisson Blu (thương hiệu Mỹ) và Movenpick (thương hiệu Thụy sĩ), đang cần tuyển ứng viên nhiệt tình, năng động cho vị trí Chuyên viên hành chính.
Chuyên viên hành chính báo cáo cho Quản lý hành chính tập đoàn Eurowindow Holding / Tổng giám đốc Công ty với chi tiết công việc như sau:
- Rà soát các bộ hồ sơ thanh toán:
- Xử lý các hồ sơ tài liệu hành chính của 02 dự án ở Cam Ranh và 02 văn phòng đại diện TP HCMC bao gồm:
+ Cấp vật liệu
+ Thẻ taxi, văn phòng phẩm, máy móc thiết bị, điện thoại
+ Các khoản chi cho tổng quản lý: tiền hoc, tiền sinh hoạt phí của Tổng quản lý, thuê nhà
+ Các khoản chi visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú
+ Bảo hiểm y tế, hưu trí, tai nạn kiểu quốc tế cho NLĐ nước ngoài (có hỗ trợ về thông tin của của bộ phận nhân sự)
+ Thanh toán tiền thuê nhà cho NLĐ nước ngoài
+ Chế độ công tác
- Quản lý tài sản:
- Khoảng 02 tháng trước ngày khai trương 02 Khu nghỉ dưỡng tập trung vào các công việc sau:
+ Tham gia nhóm nhận hàng từ nhà cung cấp, tập kết hàng trong kho, dán nhãn mác hàng hóa và bàn giao cho Quản lý vận hành Khu nghỉ dưỡng
+ Tham gia nhóm kiểm kê để đảm bảo không nhầm lẫn
+ Đảm bảo đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc hàng hóa đủ điều kiện đưa vào sử dụng
Sau khi 02 Khu nghỉ dưỡng (dự kiến tháng 08/2019)
+ Tham gia kiểm kê định kỳ tại Cam Ranh về những mặt hàng đã bị hỏng hóc cần hủy bỏ, phối hợp với quản lý Vận hành Khu nghỉ dưỡng và phòng kế toán của tập đoàn.
+ Mỗi 06 tháng tham gia tổng kiểm kê tại Cam Ranh, phối hợp với quản lý Vận hành Khu nghỉ dưỡng và phòng kế toán của tập đoàn.
+ Đảm bảo đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc hàng hóa đủ điều kiện đưa vào sử dụng
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực khi được phân công
* Làm việc tại văn phòng Hà nội, tòa nhà Eurowindow số 02 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm
- Biết tiếng Anh
- Có trình độ kiểm tra các hồ sơ thanh toán
- Chủ động làm việc với Ban quản lý vận hành Khu nghỉ dưỡng để yêu cầu cung cấp đầy đủ tài liệu
- Hiểu về giá trị hàng hóa, khấu hao, vòng đời các mặt hàng trong khách sạn
- Có khả năng làm việc nhóm để kiểm kê, nhận hàng
- Sẵn sàng đi công tác vào Cam Ranh khi có yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow Office Bulding Số 2 Tôn Thất Tùng , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE