Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 81

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Điều phối và quản lý nhân sự tiếp nhận thông tin và chăm sóc khách hàng.
-Trực tiếp tham gia và hỗ trợ việc giải quyết các đơn hàng, chăm sóc khách hàng và thông tin liên hệ từ khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ (tiếp nhận thông tin đặt hàng, tư vấn, giải quyết khiếu nại) của nhóm bán hàng phụ trách.
- Theo dõi chất lượng cuộc gọi và tiến độ giải quyết dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xác định vấn đề phản hồi của khách hàng và thống nhất biện pháp xử lý một cách nhanh chóng và tích cực nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN ... đầy đủ theo quy định
- Được khám sức khỏe định kỳ
- Tham quan, du lịch hàng năm

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong việc xử lý các phản hồi của khách hàng ít nhất 2 năm
- Có kinh nghiệm làm giám sát viên tổng đài hoặc các chức danh tương đương ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp thương lượng tốt
- Giải quyết vấn đề linh hoạt
- Chịu áp lực cao
- Có kỹ năng giám sát, phân tích vấn đề tốt
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE