Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 338

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Nhận bàn giao và chịu trách nhiệm ở cấp đầu tiên về các dịch vụ hỗ trợ của Khối Công nghệ thông tin (bao gồm cả việc cài đặt thông số trên các hệ thống). Giám sát các yêu cầu khó và xử lý hoặc giải quyết theo thỏa thuận.
Phân tích yêu cầu của người dùng nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết và/hoặc xem xét, phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ đảm bảo yêu cầu được xử lý theo đúng thời gian thỏa thuận hoặc tìm ra cách để cải tiến dịch vụ.
Thực hiện báo cáo hàng tuần về các yêu cầu.
Quản lý các vấn đề: báo cáo, phân tích và đưa ra các hành động nhằm đảm bảo thời gian cam kết, báo cáo trạng thái và tiến trình đến người sử dụng.
Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Cập nhật Danh mục dịch vụ.
Phát hiện, giám sát và triển khai công cụ/chính sách/hệ thống kiểm soát nhằm giảm thiểu các rủi ro hoạt động trong cơ sở dữ liệu.
Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy trình của VIB hoặc các yêu cầu pháp luật liên quan.
Quản trị và báo cáo các rủi ro hoạt động cản trở trong công việc hoặc gây gián đoạn hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. Thực hiện hành động phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Tối thiểu một bằng đại học chuyên ngành CNTT hoặc Kinh tế.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Dịch vụ hỗ trợ  trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính.
Kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử, MIS, các hệ thống nội bộ,
Kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, kiểm thử và hỗ trợ.
Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Tuxedo, Oracle, Data warehouse, CRM….- Ưu tiên.
Kỹ năng phân tích và xử lý sự cố tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE