Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Cố Vấn Học Tập

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 110

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Mô tả công việc

* Hoạt động vận hành:

- Trực tiếp chăm sóc và đảm bảo KPI học tập sinh viên chương trình Đào tạo cử nhân trực tuyến Topica UNI (80% sinh viên đã có ít nhất 1 bằng cấp, 30% hiện đang là quản lý tại các doang nghiệp)

- Chịu trách nhiệm truyền thông các thông báo, quy định cho sinh viên. Là đầu mối tiếp nhận và phối hợp các phòng ban để xử lý các khiếu nại, thắc mắc, yêu cầu của sinh viên

- Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện cho sinh viên: Lễ khai giảng, lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp....

* Hoạt động phát triển:

- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, CRM... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ CSKH

- Tham gia xây dựng và quản trị hệ thống chăm sóc khách hàng, đánh giá chất lượng tự động theo level & KPI lần đầu tiên được áp dụng ở VN

- Tham gia vào các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm cử nhân trực tuyến Topica UNI. Tiên phong xác lập chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế dành cho cử nhân trực tuyến

2. Quyền lợi

- Thu nhập canh tranh 8 triệu -18 triệu (theo level).

- Phúc lợi: Ăn trưa, ăn ca, OT, sự kiện, thưởng nóng, thưởng kỳ

- Đánh giá và xét tăng lương 2 lần/năm

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển rõ ràng

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Tuổi từ 23-30

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật, Kinh tế, QTKD, Quản lý giáo dục,...

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt

- 5.5 IELTS hoặc tương đương

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

- Ưu tiên ứng viên đã có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường giáo dục.

- Ưu tiên ứng viên có chứng nghỉ nghiệp vụ quốc tế về Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: VP Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE