Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ & Chăm Sóc Merchant Sau Bán - Msb

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 100

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Xây dựng, cập nhật tài liệu nghiệp vụ xử lý giao dịch tại các điểm thanh toán cung cấp cho các đơn vị kinh doanh
2. Kiểm soát công tác triển khai dịch vụ và hoạt động thanh toán của mạng lưới điểm thanh toán trên toàn hệ thống (Gọi điện, kiểm tra đột xuất tại Merchant)
3. Hỗ trợ tư vấn khách hàng và xử lý sự vụ phát sinh tại các điểm thanh toán trên toàn hệ thống
4. Lên kịch bản và thực hiện truyền thông các chương trình khuyến mại áp dụng cho Merchant. Triển khai công tác đào tạo, hướng dẫn Merchant sử dụng dịch vụ
5. Gọi điện thăm hỏi Merchant để duy trì kết nối và tạo dựng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ
6. Quản lý danh sách mạng lưới ĐCNTT và phân loại mạng lưới theo Địa bàn, ngành nghề và kênh triển khai
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin
- Ngoại ngữ: Không bắt buộc
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 06 tháng làm nhân viên sale/quản lý chất lượng dịch vụ trong các lĩnh vực tài chính-ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ trung gian thanh toán, dịch vụ viễn thông ...
- Kinh nghiệm quản lý: Không bắt buộc
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
+ Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
+ Khả năng phân tích và định lượng
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng giải quyết vấn đề
+ Khả năng triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng bán hàng tốt
5. Các yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:31/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE