Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vp. HCM

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 153

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
 Tăng cường nhân sự đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ xử lý khiếu nại tại ĐL và HTC
 Tăng cường hỗ trợ hoạt động CSKH Đại lý đáp ứng kế hoạch mở rộng hệ thống Đại lý ủy quyền của Công ty khu vực phía nam
 Tăng cường hỗ trợ các nghiệp vụ chung khác của CSKH tại khu vực phía nam
1. Xây dựng/triển khai chương trình KH trung thành (hệ thống thẻ hội viên KH xe Hyundai)
 Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan
 Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho KH
 Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý
2. Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý
 Tiếp nhận, phân loại và giải quyết khiếu nại
 Hỗ trợ Phân loại, phân tích khiếu nại nóng, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ
 Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý
3. Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý
 Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin KH.
 Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại ĐL, hỗ trợ đào tạo ...
4. Hỗ trợ các công việc khác của phòng (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm về: Quản lý quan hệ Khách hàng (CRM);
- Đã thực hiện phân tích, đánh giá, xử lý các khiếu nại phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ,...
- Có nghiệp vụ chăm sóc Khách hàng/After sales: Giải quyết khiếu nại, các chương trình chăm sóc KH (qua email/SMS brand name, online...)
- Có kỹ năng quản lý dự án, lập kế hoạch
- Có kỹ năng lập báo cáo và thuyết trình
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết cơ bản
Ưu tiên các ứng viên:
- Có kiến thức cơ bản về thị trường ô tô và hệ thống phân phối
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế tại/với hệ thống Đại lý
- Ưu tiên nhân sự am hiểu về marketing.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE