Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 121

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trước giám đốc hỗ trợ khách hàng và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ;
- Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ);
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty;
- Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nữ, 23 – 28 tuổi;
- Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giáo dục, tư vấn, …;
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin;
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE