Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 119

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSO) đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến việc liên kết và giao tiếp với khách hàng. CSO sẽ làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo giao hàng đúng giờ, cập nhật các đơn hàng mới và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Ngoài ra, CSO sẽ hỗ trợ đội ngũ Sales của công ty.
Theo dõi yêu cầu và phản ánh từ khách hàng:
•Theo dõi tài khoản email, skype của nhóm Dịch vụ khách hàng để phân chia các đơn hàng của khách hàng tới đúng bộ phận sản xuất.
•Theo dõi và đảm bảo trả lời thông tin khách hàng đúng thời gian
•Phối hợp với bộ phận sản xuất theo dõi để thông tin đến khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm: Thời gian giao hàng, các vấn đề kĩ thuật
Cập nhật các yêu cầu của khách hàng:
•Báo cáo và cập nhật các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận quản lý, bộ phận sản xuất.
•Báo cáo các yêu cầu mới về sản phẩm của khách hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng về: thời gian giao hàng, chất lượng và dịch vụ hỗ trợ
•Cung cấp dự báo lượng hàng hàng tháng/ hàng quý đến Trưởng phòng kinh doanh và Trưởng phòng sản xuất

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh với lương tháng thứ 14
• Xem xét mức lương mỗi năm một lần.
• Kỳ nghỉ summer trip hàng năm;
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng
• Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh ...).
• Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv).
• Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình.
• Được hưởng các hoạt động đào tạo của công ty
• Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty.
• Và nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá!

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh doanh, Dịch vụ, Tiếng Anh, Kinh tế, Marketing và Sales là một lợi thế
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Marketing và Sales trong môi trường quốc tế. Kinh nghiệm trong công ty đồ họa và hình ảnh là một lợi thế.
Ngôn ngữ: Thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng nói và viết.
Năng lực
•Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
•Kỹ năng giao tiếp tốt
•Tư duy chuyên nghiệp với kiến thức về dịch vụ khách hàng.
•Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
•Kĩ năng quản lý tốt, có khả năng chịu áp lực công việc cao
•Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, đúng giờ và có sức khỏe tốt
•Có thể làm việc theo ca (6am–2pm, 2pm–10pm, 10pm–6am)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 3 và 7, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:31/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE