Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 24

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

  • Hành chính - Văn phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Email, Ticket, Phone call…
- Xử lý các vấn đề sau khi đặt hàng như trả hàng, đổi hàng, hoàn tiền, cập nhật tình trạng giao hàng và yêu cầu đặt hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh từ quá trình thực hiện đơn hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trong quá trình hỗ trợ.
- Chủ động giới thiệu đến Khách hàng các chương trình khuyến mại.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.
- Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kĩ năng bài bản. Cơ hội phát triển trong ngành E-commerce.
- Môi trường làm việc 9x: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thoải mái.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa như team building, liên hoan, party hàng tháng.
- Văn phòng làm việc tiện nghi có mini bar phục vụ free trà, cafe 24 / 24

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng Anh 750 TOEIC hoặc IELTS tương đương.
- Chủ động, trách nhiệm với công việc, sẵn sàng nêu lên ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc.
- Là người bình tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng chịu được áp lực cao.
- Có laptop cá nhân.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:Trần Tuyết Ngân

Địa chỉ:BKH Up - tầng 3, A17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ:25/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

Thỏa thuận 31/12/2020 Hà Nội
7 triệu - 10 triệu 04/12/2020 Hà Nội
QR CODE