Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 53

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Trả lời khách hàng trên các kênh mạng xã hội; hotline về đặt hàng online, về thông tin sản phẩm, về trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ hệ thống cửa hàng và kênh thương mại điện tử; đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
- Thường xuyên làm việc với bộ phận liên quan (Kinh doanh, Thương mại điện tử…) nhằm cập nhật thông tin về dịch vụ, thống nhất hoạt động và phương án hỗ trợ dành riêng cho các dịch vụ;
- Tham mưu, tư vấn Trưởng phòng trong việc lên kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển mạng lưới khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp với Retail Marketing tổ chức các chương trình tri ân Khách hàng;
- Chủ động lên ý tưởng cho các chương trình chăm sóc khách hàng VIP như sinh nhật, Lễ, Tết.
- Phối hợp truyền thông các chương trình, ưu đãi tới khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty sau khi hoàn thành thời gian thử việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Được tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ và hưởng các chính sách khi mua sản phẩm của Công ty.
- Có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng mức thu nhập tương xứng với năng lực

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 23 – 29 tuổi
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến), trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 9, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:20/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE