Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 129

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên.
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo/ Workshop chuyên môn hàng tháng với chuyên gia đến từ Facebook, Google.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm
- Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Tuổi từ 22-27. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Chưa cập nhật

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE