Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Đối Tác Của Microsoft Viet Nam - Up to 1000$

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 170

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Hiện tại, khách hàng của Navigos Search là một Tập đoàn CNTT đa quốc gia - Đối tác của Microsoft Viet Nam đang tìm kiếm chuyên viên chăm sóc khách hàng (IT Background).
Sau 3 tháng đào tạo chuyên môn - on job training (có hưởng lương), bạn sẽ được trực tiếp phụ trách:
• Là đầu mối liên lạc với khách hàng, làm việc cùng quản trị viên hệ thống CNTT / kỹ sư triển khai CNTT trong các tổ chức quy mô vừa và lớn, giúp họ giải quyết các vấn đề kinh doanh đang diễn ra cùng các giải pháp phần mềm khác nhau.
• Thực hiện các yêu cầu phân tích, xử lý sự cố để hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, email, phiên ảo và bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác một cách kịp thời, hiệu quả và hiệu quả.
• Xác định các tình huống đòi hỏi sự chú ý khẩn cấp, hiểu được tác động để kịp thời đưa ra phương án hỗ trợ và khắc phục.
Qua đó, bạn sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn như:
• Lương thưởng lên đến $1000 (lương cứng)
• Làm việc tại tòa nhà văn phòng 5 sao tại trung tâm Hà Nội
• Được đào tạo với các chuyên gia hàng đầu theo đúng chuẩn quốc về về các sản phẩm, dịch vụ CNTT và Viễn thông mới nhất.
• Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước Việt Nam, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, chế độ khám sức khỏe…
• Có xe đưa đón/ Taxi được chi trả chi phí, có Allowances… khi cần thiết.
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước
• Cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác

Quyền lợi được hưởng

- The salary is competitive, depend on candidate’s ability and experience
- Healthcare for employees
- Transportation

Yêu cầu công việc

• 1-3 năm kinh nghiệm làm việc
• Cử nhân đại học / cao đẳng về công nghệ thông tin là 1 lợi thế
• Tiếng Anh tốt (100% làm việc bằng tiếng Anh)
• Có kiến thức tốt về hệ điều hành mạng, quản lý cơ sở dữ liệu hoặc ngôn ngữ lập trình / lập trình.
• Giao tiếp và logic tốt
• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động
• Có tư duy và kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Chưa cập nhật

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE