Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân - Tns

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 192

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
- Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
- Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết.
3. Duy trì mối quan hệ với Cư dân:
- Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
4. Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
- Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
- Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
- Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
5. Cập nhật thông tin của Cư dân:
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến Cư dân
6. Báo cáo:
- Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo theo dõi việc thu hồi công nợ của Cư dân.
7. Thu phí và theo dõi công nợ
- Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
- Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
- Liên hệ nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (cấp S7), Cao Đẳng (cấp S8) chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,....
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh/ tiếng Hàn tương đương trình độ B
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Đối với cấp bậc chuyên viên chính (S7): Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.
- Đối với cấp bậc chuyên viên (S8): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.
3. Kiến thức:
- Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý chung cư.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
4. Năng lực:
- Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE