Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Cao Cấp Kinh Doanh Cho Thuê Văn Phòng, Tttm - Tnl

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 134

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho hoạt động thuê văn phòng hàng năm / quý / tháng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao tương ứng
2. Xây dựng và duy trì làm việc với hệ thống Đại lý cho thuê nhằm hoàn thành các kế hoạch kinh doanh đã đề ra
3. Tìm kiếm và làm việc với Khách hàng thuê bao gồm đàm phán và ký kết Hợp đồng thuê đảm bảo tuân thủ các Quy định của Công ty
4. Quản lý danh mục và Hợp đồng khách thuê, cập nhật diện tích cho thuê tòa nhà định kỳ đảm bảo tối đa hiệu quả của hoạt động kinh doanh
5. Nghiên cứu, dự báo, cập nhật thông tin định kỳ về thị trường cho thuê văn phòng; lập các báo cáo hàng tháng về kết quả cho thuê gửi Giám đốc Kinh doanh Văn phòng
6. Phối hợp, triển khai cùng với Ban Marketing thường xuyên cập nhật thông tin, các chương trình sự kiện quảng cáo, tiếp thị.. nhằm thúc đẩ tối đa hoạt động kinh doanh
7. Báo cáo định kỳ hoặc thường xuyên kết quả công việc cho Giám đốc Kinh doanh Văn phòng
8. Hỗ trợ phối hợp với các thành viên trong nhóm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh được giao
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh Văn phòng / Ban Lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ hoặc trình độ chuyên môn phù hợp
- Sử dụng độc lập Tiếng Anh (B1) và thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng / TTTM
3. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan
4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):
- Kỹ năng quản lý, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề
5. Các yêu cầu khác:
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE