Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối Ngân Hàng Bán Buôn

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 160

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc
- Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc và tìm kiếm,phát triển khách hàng mới. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…
- Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank nhằm thu hút Khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
- Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ cồng tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
- Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
- Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Techcombank
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của Techcombank.
- Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhật tình hình kinh doanh của Khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Segment Head

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng chuyên môn:
- Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
- Mạng lưới quan hệ sẵn có để phục vụ công việc
- Có kiến thức về tất cả các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm tài trợ thương mại và các khía cạnh kinh doanh có liên quan
- Quản lý tín dụng và rủi ro tiên tiến
2. Năng lực chung:
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
- Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
- Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
- Mức độ gắn bó với tổ chức
3. Năng lực chuyên môn/đặc thù:
- Khả năng đàm phán
- Khả năng tư duy logic
- Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Mức độ nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt
4. Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE