Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 144

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Giám sát chất lượng cuộc gọi của các Chuyên viên DVKH qua điện thoại dựa trên các biểu mẫu đánh giá;
Cập nhật các kiến thức mới cho trung tâm kiến thức để các Chuyên viên DVKH qua điện thoại sử dụng;
Đào tạo và huấn luyện cho các Chuyên viên DVKH qua điện thoại về quy trình và chính sách ;
Phát triển các chương trình đánh giá để đảm bảo chất lượng đầu ra của cuộc gọi;
Phát triển báo cáo và cung cấp thông tin chi tiết phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất
Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Tối thiểu1 năm kinh nghiệm /ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Hạn nộp hồ sơ:11/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE