Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 135

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

• Triển khai các chương trình bán, giới thiệu sản phẩm với khách hàng…
• Trao đổi, xử lý các yêu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại quầy, điện thoại, livechat, facebook…
• Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của TCBS nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
• Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Giám đốc Chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Banks policy

Yêu cầu công việc

• Trình độ Đại học trở lên tại các trường đại học Chính Quy (Ngoại thương, Kinh tế, Ngân hàng
• Có kinh nghiệm làm việc 2-3 năm tại các lĩnh vực liên quan như ngân hàng, chứng khoán (RM, broker, teller).
• Ielts trên 6.0.
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE