Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên C&b - Bệnh Viện

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 128

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Xây dựng, rà soát, điều chỉnh, cải tiến các chính sách lương, thưởng và chế độ phúc lợi
- Theo dõi nhân sự cần báo tăng, giảm trong tháng
- Hướng dẫn nhân viên nộp đủ giấy tờ, làm tờ khai tham gia BHXH
- Theo dõi tình hình điều chuyển nhân sự trong tập đoàn để làm điều chỉnh BHXH
- Hoàn thành mẫu hồ sơ thu tháng (công văn đối chiếu tháng….)
- Nộp hồ sơ BHXH tại bộ phận một cửa của cơ quan BHXH
- Chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc trong tháng
- Thực hiện thủ tục xin thanh toán, bổ sung thanh toán tiền theo chế độ thai sản, ốm đau cho nhân viên
- Tư vấn, giải thích các chế độ chính sách của nhân viên, hướng dẫn nhân viên hoàn thiện thủ tục để được hưởng bảo hiểm xã hội (nghỉ việc, hưu trí, thai sản, ốm đau, bảo hiểm thất nghiệp…)
- Làm thủ tục xin cấp lại thẻ BHYT cho các trường hợp bị mất thẻ, thay đổi thông tin ghi trên thẻ
- Làm thủ tục giải quyết những vấn đề liên quan đến sổ BHXH (tách sổ, gộp sổ, cấp lại sổ, thay đổi thông tin trên sổ BHXH…)
- Liên hệ trả sổ BHXH cho NV đã nghỉ việc
- Xây dựng bảng chấm công, quy tắc tính công và tính giờ làm thêm của của CBNV
- Theo dõi tình hình sử dụng phép năm của nhân viên
- Tập hợp và kiểm tra chấm công hàng tháng của Tập đoàn (khối chuyên môn và chức năng)
- Giải đáp các thắc mắc của CBNV về công hàng tháng, bổ sung các trường hợp thừa/thiếu sau khi trả lương
- Theo dõi nhân viên hết thời gian thử việc/gia hạn HĐLĐ để nhắc làm đánh giá
- Tập hợp đánh giá sau thử việc/kết thúc HĐLĐ
- Lập HĐLĐ cho các nhân viên
- Mời ký nhân viên ký HĐLĐ và giải đáp thắc mắc nếu có
- Trình ký HĐLĐ
- Sửa đổi, bổ sung các HĐLĐ cũ để hoàn thiện hồ sơ
- Lập quyết định tăng lương bổ sung cho các CBNV
- Lập danh sách CBNV đang làm việc hưởng chế độ (2/9,30/4,20/10,sinh nhật, sinh con...) gửi các bộ phận kiểm tra và bổ sung danh sách (nếu thiếu)
- Lập Đề nghị thanh toán chế độ cho các Tập đoàn thành viên và phân phát cho các bộ phận
- Tư vấn, giải thích các chế độ chính sách, thắc mắc của nhân viên
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ cho các đoàn, các Tập đoàn thành viên
- Hỗ trợ các công việc khác của Phòng

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cử nhân trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm
- Kiên nhẫn, bảo mật thông tin, trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng văn phòng thành thạo (Win, Words, Excel, Powerpoint)
- Có khả năng nói tiếng Anh là một lợi thế
- Trung thực, khách quan, công bằng
- Có tinh thần trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 5, Tòa nhà Mercury, Số 444 Hoàng Hoa Thám , Quận Tây Hồ , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE