Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Bất Động Sản ( Real Estate Executive)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 120

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lập bản đồ thành phố/ Key role in city mapping

- Báo cáo lên cấp trên các địa điểm cửa hàng đã lựa chọn/ Reporting to the line manager with shortlisted store locations

- Tham gia vào các hoạt động lập kế hoạch trước và cung cấp tài liệu về hồ sơ của thành phố, phân tích khu vực theo kế hoạch nhất định/ Participation in the pre planning activities and providing the key inputs for city profiling, catchments analysis as per the given plan

- Hỗ trợ Quản lý Tài chính / pháp lý về hợp đồng thuê tài sản/  Assist Finance Manager / Legal Manager with Leases of the of properties

- Liên lạc với chủ nhà để ký kết hợp đồng khi cần thiết/ Liaise with Landlord for contract signing and whenever required to

- Lưu trữ các tài liệu hành chính về bất động sản, tài liệu pháp lý và giấy phép/ Maintaining property administrative, legal documentation & permits

- Đảm bảo đổi mới kịp thời  tất cả các hợp đồng thuê hiện tại, được coi là phù hợp/ Ensure timely renewal of all existing rent contracts, as deemed fit

- Quản lý cho thuê và/ hoặc đàm phán/ đánh giá hợp đồng mua hàng dựa trên các hướng dẫn từ cấp trênvà đóng góp vào giá trị mua lại tài sản tốt nhất / Manage rental and/or purchase contract negotiations/reviews based on guidelines from Senior Management, and contribute in the best acquisition value for the property

- Quản lý thu thập tất cả các giấy phép, phê duyệt cần thiết đối với các dự án bất động sản và cửa hàng/ 
Manage obtaining all the necessary government permits / approvals needed for the real estate and premises projects

- Chuẩn bị chương trình nghị sự, báo cáo, tài liệu thuyết trình, hồ sơ của các cuộc họp và các nghị định, và đảm nhiệm vai trò hành chính thư ký khác/ Prepare agenda packages, reports, presentation, records of meetings and decisions, and other secretariat administrative roles.

- Nắm được các khiếu nại nội bộ và bên ngoài/ các vấn đề về tài sản/ Liaising in internal and external complains / issues of the properties

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan đến công việc.

- Ưu tiên 3 năm kinh nghiệm với thị trường bất động sản của Việt Nam.

- Có kinh nghiệm Môi giới bất động sản.

- Kinh nghiệm về kinh doanh và hợp đồng cho thuê tại thị trường Việt Nam.

- Có kỹ năng phân tích bất động sản và kỹ năng trình bày tốt.

- Có kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.

- Có Kỹ năng làm việc nhóm tốt, quản lý thời gian và tổ chức tốt.

- Có khả năng thuyết phục và tạo ảnh hưởng – khả năng ra quyết định và sáng kiến

- Giao tiếp tốt – biết xây dựng mối quan hệ và mạng lưới.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE