Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Viên Ban Pháp Chế - Kiểm Soát Nội Bộ

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 117

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Mô tả chung
- Đánh giá rủi ro, thực hiện kiểm toán trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Dự thảo báo cáo kiểm toán nội bộ trong phạm vi được phân công.
- Chạy số liệu, thực hiện các phần hành xây dựng kế hoạch kiểm toán và chương trình làm việc.
- Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị của kiểm toán nội bộ tại các đơn vị được kiểm toán.
- Chủ động cập nhật các kiến thức mới về kiểm toán nội bộ để phục vụ công việc một cách tốt nhất
2. Chế độ đãi ngộ
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kiểm toán, tài chính kế toán;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kiểm toán;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu, lên báo cáo;
- Có khả năng làm việc độc lập trong các lĩnh vực được phân công;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
- Tiếng Anh: có thể đọc và nghiên cứu tài liệu;
- Trung thực, khách quan, chuyên nghiệp và yêu thích lĩnh vực kiểm toán nội bộ;
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc và đi công tác ngoại tỉnh;
- Ưu tiên: nam giới.
2. Hồ sơ
+ Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)
+ Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
3. Thời hạn nộp hồ sơ: 10/05/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
4. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Gấm - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 8, Số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:08/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE