Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chuyên Gia Trải Nghiệm Khách Hàng - Khối Bảo Hiểm

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 175

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
Chuyên viên cao cấp Trải nghiệm Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc và bộ phận để xây dựng, tổ chức, triển khai, quản trị các sản phẩm Bảo hiểm (sản phẩm độc lập, sản phẩm đóng gói, sản phẩm kết hợp ) đảm bảo việc thực thi chiến lược
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
1. Quản trị danh mục và trải nghiệm khách hàng
• Xây dựng mô hình kinh doanh cho các phân khúc, đưa ra các yêu cầu/ định hướng về: PTSP, mô hình bán hàng và dịch vụ (kênh bán, lực lượng bán, quản trị rủi ro, quy trình tuân thủ, quy trình tương tác giữa các bên trong quá trình vận hành hoạt động …) trên cơ sở các hiểu biết về khách hàng;
• Chịu trách nhiệm xây dựng và giám sát SLAs và hỗ trợ hành chính văn phòng cho toàn mảng
• Quản lý trải nghiệm khách hàng;
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các phân khúc khách hàng;
• Quản lý hiệu quả kinh doanh của từng phân khúc (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, CLV…).
• Là đầu mối làm việc với các khối và các bộ phận có liên quan để tổng hợp nhu cầu và đề xuất trong nội bộ về sản phẩm, quy trình, chất lượng dịch vụ..
2. Hoạt động đào tạo
• Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo để hiểu về quản trị danh mục và trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ kinh doanh và đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đảm bảo chất lượng, phát triển và năng suất đề ra.
• Thực hiện đào tạo các kỹ năng và kỹ thuật để thực hiện các cuôc khảo sát về dịch vụ khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng thông qua đội ngũ kênh phân phối
3. Phát triển và quản lý con người
• Giám sát, quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra.
• Kiểm tra và đảm bảo phát triển kĩ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp của nhân viên và đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng
• Xây dựng Lộ trình phát triển nghề nghiệp để thu hút và giữ chân nhân tài.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Banks policy

Yêu cầu công việc

A Kiến thức
1 Bằng cấp:
- Kinh nghiệm bảo hiểm 3-5yrs
2 Năng lực chuyên môn
• Kỹ kỹ năng đầu óc phân tích nhạy bén Kỹ năng phân tích và thu thập xử lý thông tin. Quan hệ đối ngoại xuất sắc
• Hiểu về khẩu vị rủi ro, kênh phân phối bảo hiểm, vận hành bảo hiểm, tiêu chí dịch vụ khách hàng và tuân thủ.
• Hiểu sản phẩm và dịch vụ Ngân Hàng
3. Năng lực cốt lỗi
• Kỹ năng đào tạo
• Kỹ năng phát triển con người và lãnh đạo
• Khả năng xây dựng tài liệu đào tạo và phương pháp chuyển tải thông tin cuốn hút, lôi cuốn
• Khả năng đàm phán
• Khả năng giao tiếp và truyền thông

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE