Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 164

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, hậu mãi,…
- Giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Lock&Lock
- Giải quyết, xử lí những vấn đề, sự cố, tìm phương án khắc phục làm hài lòng Khách Hàng
- Theo dõi tiến độ xử lý vấn đề, phàn nàn của Khách Hàng
- Báo cáo và thực hiện các yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, tăng lương định kì hàng năm
- Đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn, các Câu lạc bộ khác,...
- Mua hàng giảm giá tất cả các sản phẩm của Lock&Lock

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng , Đại học. (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, tư vấn, telesales..)
- Có khả năng giao tiếp, hoạt ngôn, xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Có giọng nói mềm, nhẹ, không nói ngọng, nói lắp, sử dụng từ địa phương.
* Đãi Ngộ:
- Đào tạo miễn phí tại công ty: Tiếng Hàn, Anh và đào tạo nghiệp vụ
- Chế độ khen thưởng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc.
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. Đăng ký bảo hiểm trọn gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm.
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần.
- Giảm giá cho tất cả các sản phẩm Lock&Lock.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Lầu 9, Số 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Hạn nộp hồ sơ:28/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE