Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Vĩnh Phúc
Mức lương: 3 triệu - 5 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 79

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CSKH có trách nhiệm có vai trò chăm sóc và tăng cường mối quan hệ giữa đại lý và khách hàng thông qua các công việc:
Cập nhật dữ liệu khách hàng.
Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng và theo dõi lịch hẹn bảo dưỡng đối với khách hàng sửa chữa:
Trước 10 ngày trước ngày bảo dưỡng dự kiến, nhân viên CSKH gửi tin nhắn nhắc bảo dưỡng định kỳ
Trước 08 ngày trước ngày bảo dưỡng dự kiến, nhân viên CSKH sẽ gọi điện nhắc khách hàng về lịch bảo dưỡng
Trước 01 ngày trước ngày hẹn lịch bảo dưỡng, nhân viên CSKH xác nhận lại lịch hẹn với khách hàng
Gọi điện lại cho khách hàng không đến theo lịch hẹn sau giờ hẹn 30 phút.
Khi khách hàng đổi hoặc hủy lịch hẹn nhân viên CSKH phải cập nhật vào nhật ký lịch hẹn.
Cuối ngày nhân viên CSKH phải kiểm tra lại danh sách liên hệ khách hàng và nhập ngày thực tế khách hàng đến làm dịch vụ.
Các khách hàng không đến làm dịch vụ theo lịch hẹn hoặc không thể đặt lịch hẹn được phải được xác định lý do không đến.
Tổng hợp kết quả nhắc lịch bảo dưỡng hàng tháng, báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng 1,000 km đối với khách hàng mua xe mới.
Gọi điện cho khách hàng trong 3 ngày sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý.
Trong 3 ngày kể từ ngày khách hàng kết thúc sửa chữa, nhân viên CSKH cần tiến hành gọi điện thăm hỏi khách hàng
Nếu có bất kỳ điều gì khách hàng không hài lòng .nhân viên quan hệ khách hàng cần hỏi rõ và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để có đối sách khắc phục ngay lập tức.
Giải quyết khiếu nại khách hàng.
Ghi chép đầy đủ thông tin khách hàng khiếu nại
Chuyển thông tin đến người phụ trách
Theo dõi cập nhật vào nhật ký giải quyết phàn nàn.
Trong 3 ngày kể từ ngày đại lý thực hiện giải pháp với khách hàng, nhân viên CSKH cần gọi điện hỏi thăm khách hàng, xác nhận khách hàng đã hài lòng.
Tổng hợp kết quả giải quyết phàn nàn, tỷ lệ phàn nàn trong tháng và báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
Hỗ trợ thực hiện Chương trình cải thiện CS của Nissan Việt Nam.
Đảm bảo chỉ tiêu CS (Bán hàng và Dịch vụ)
Phối hợp với TP dịch vụ, TP Bán hàng để cải thiện CS tại đại lý
Huấn luyện hoạt động CS cho nhân viên khác đại lý
Nhận kết quả khảo sát hàng tháng của NVL
Điều tra nguyên nhân khách hàng phàn nàn và cho điểm thấp trong kết quả khảo sát
Lập báo cáo CS gửi NVL hàng tháng
Theo dõi đối sách thực hiện
Thực hiện công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

Được đóng BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
Hiểu biết xã hội
Kỹ năng máy tính văn phòng
Kỹ năng giao tiếp qua điên thoại
Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Km 27, Quốc lộ 2, xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE