Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng Cho Bidv

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 102

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 12

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

***** Vị trí Điện thoại viên - Chăm sóc khách hàng inbound: 9 người
+ Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm.
+ Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng.
+ Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
***** Vị trí Điện thoại viên - Chăm sóc khách hàng outbound: 3 người
+ Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
+ Thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web).
+ Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình gọi ra, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Ứng viên được tuyển dụng sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức thu nhập hấp dẫn tương đương với hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết hàng năm, thưởng doanh số….
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing; Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương; Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức, kỹ năng:
+ Giọng nói: Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng.
+ Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt; Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
+ Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao; Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.
- Điều kiện khác
+ Tuổi đời không quá 35;
+ Có sức khỏe tốt; phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn thận.
*** Cách thức nộp hồ sơ:
- Online: Nộp toàn bộ hồ sơ qua hệ thống của Timviecnhanh.
- Trực tiếp: Nộp trực tiếp tại Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội các ngày hành chính, sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h.(không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).
**** Thông tin chi tiết vị trí tuyển dụng, tham khảo link đăng tin nội bộ sau
http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-cong-tac-vien-lam-nhiem-vu-dien-thoai-vien/792.html

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV - Tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ:15/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE