Những kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà bạn cần biết
Để doanh nghiệp có thể tồn tại, phát triển và tạo chỗ đứng trên thị trường thì khách hàng chính là yếu tố mấu chốt. Nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay thì việc doanh nghiệp có thể giữ mối quan hệ thân thiết và lâu dài với khách hàng không phải là chuyện dễ dàng. Bởi vậy, nhân viên chăm sóc khách hàng phải được trang bị những kỹ năng cần thiết để phục vụ nhu cầu công việc. Hãy cùng mình đi tìm hiểu những kỹ năng chăm sóc khách hàng qua bài viết dưới đây nhé!
Công việc của một nhân viên tổng đài Viettel có gì hay?
Nhân viên tổng đài Viettel là một vị trí hết sức quan trọng trong bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này. Vậy bạn đã biết gì về nghề nghiệp này và tính chất, yêu cầu của công việc tổng đài viên ra sao chưa? Hãy cùng timviec365.com.vn đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.  
Chăm sóc khách hàng tiếng Anh là gì? Chuyện “làm dâu trăm họ”?
Bất kỳ một công việc nào cũng có những áp lực công việc khác nhau, đặc biệt là những công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng. Bởi lẽ khách hàng luôn là nguồn thu của doanh nghiệp, vì vậy đôi khi những sự “phật ý” của khách hàng sẽ là lý do khiến cho một doanh nghiệp thất bại. Từ đó mà nhu cầu tuyển dụng một bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng tăng lên. Bộ phận này không chỉ làm tại các doanh nghiệp trong nước mà còn rất nhiều cơ hội ở doanh nghiệp nước ngoài và làm việc với khách hàng nước ngoài. Vì vậy nếu bạn đang có ý định làm công việc này, trước tiên hay tìm hiểu nguồn gốc chăm sóc khách hàng tiếng Anh là gì nhé!

Bài viết mới nhất