Mô tả cụ thể các nội dung nằm trong một khóa học SEO online
Nội hàm trong Marketing không thể thiếu đi vai trò của SEO. SEO là một cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization, tức là tối ưu công cụ tìm kiếm. Với xu hướng dẫn đầu thị trường tuyển dụng đối với Marketing hiện nay thì chắc hẳn số lượng các bạn có nhu cầu tìm hiểu về một khóa học về SEO để bổ trợ cho công việc Marketing đang tăng ngày một nhiều hơn. Trong thời buổi dịch bệnh Covid như hiện nay thì một khóa học Online sẽ là một giải pháp tối ưu cho như cầu học về SEO Marketing của bạn. Vậy nhưng thông tin xoay quanh một khóa học SEO online sẽ bao gồm những gì? Ngay bây giờ, timviec365.com.vn sẽ đưa đến bạn những kiến thức cũng như mô tả cụ thể nhất về vấn đề này nhé
Trade marketing là gì? Vai trò và nhiệm vụ quan trọng của Trade marketing
Ngày nay, từ khóa Marketing đã trở nên quen thuộc trong xã hội nhưng liệu bạn có biết tới sự tồn tại của một cái tên khác mang họ marketing – Trade marketing? Hay hiểu được chính xác Trade marketing là gì? Vai trò và nhiệm vụ thực sự mà Trade marketing hướng tới là gì? Hãy cũng xem ở bài viết sau nhé.
Telemarketing là gì? Bí quyết trở thành Telemarketer chuyên nghiệp!
Kỷ nguyên công nghệ đã và đang thay đổi thế giới của chúng ta và mang lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho những doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực bởi khả năng tương tác và thu hút cực mạnh với khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, dịch vụ ra đời cùng sự xuất hiện của điện thoại - vật bất ly thân của con người trong xã hội hiện đại như Telemarketing chính là thành tố quan trọng tạo nên điều này.Vậy Telemarketing là gì? Telemarketing ra đời như thế nào và mang lại hiệu quả to lớn ra sao? Bằng cách nào để ứng dụng Telemarketing hiệu quả để đưa doanh nghiệp gặt hái được những thành công mới, mời bạn hãy cùng với Bùi Nguyệt khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé. 
Marketing cho người mới bắt đầu? Phương pháp từ A đến Z
Marketing đang chiếm lĩnh thị trường xã hội hiện nay, bởi tính thông dụng và đa dạng của nó có tác động mạnh mẽ vào nền tảng xã hội, tác động vào nền kinh tế của các doanh nghiệp. Chọn lựa học và theo đuổi marketing chính là một quyết định tuyệt vời nhưng không phải ai cũng có thể theo đuổi được ngành nghề này nếu không “bỏ túi” mình những điều sau đây.
Giải đáp Marketing thương mại là gì trong kinh doanh
Marketing là một trong những ngành nghề phát triển vượt trội trong những năm gần đây, rất nhiều bạn trẻ ngày nay chọn định hướng học tập và làm việc theo ngành nghề này. Bài viết dưới đây, Timviec365.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn thêm những kiến thức về marketing thương mại là gì và những lợi ích, vai trò của nó trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhé.
Neuromarketing là gì? Làm thế nào để ứng dụng Neuromarketing
Neuromarketing là một thuật ngữ mới trong lĩnh vực tiếp thị và đang được rất nhiều công ty nghiên cứu theo đuổi. Có thể hiểu nôm na về Neuromarketing là việc ứng dụng thần kinh học trong việc tiếp thị nhằm mang lại hiệu quả cao hơn. Để tìm hiểu sâu hơn và xem Neuromarketing là gì và các ứng dụng của Neuromarketing hãy theo dõi bài viết được timviec365.com.vn tổng hợp sau đây.
Marketing truyền thống là gì? Marketing truyền thống đã lạc hậu hay chưa?
Trong vài năm trở lại đây, Digital Marketing lên ngôi như một phương thức tiếp thị gần như tối ưu về mọi mặt. Tuy nhiên, đóng góp một giá trị không nhỏ với vai trò là nền tảng cho lĩnh vực này chính là Marketing truyền thống. Vậy định nghĩa Marketing truyền thống là gì? Nếu bạn còn chưa biết về vấn đề này cũng như các thông tin xoay quanh Marketing truyền thống, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết của timviec365.com.vn nhé! 
​PR khác quảng cáo như thế nào? Phân biệt PR và quảng cáo
Bạn có bao giờ thắc mắc PR là gì và quảng cáo là gì hay không? Bạn có bao giờ nhầm tưởng hai loại hình này là một hay không? Mặc dù PR và quảng cáo đều giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu để thu lại lợi nhuận, nhưng hai loại hình này hoàn toàn khác nhau đấy nhé. Vậy PR khác quảng cáo như thế nào? Cùng timviec365.com.vn tìm hiểu nhé!
Marketing du lịch là gì? Cách tận dụng công nghệ để phát triển
Marketing được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Với xu hướng hiện nay, lượng người đi du lịch tăng lên đáng kể do đó sự cạnh tranh giữa các khu du lịch, dịch vụ, v.v cũng trở lên khốc liệt. Các công ty, chủ sở hữu đã nhìn ra được công nghệ sẽ giúp marketing du lịch trở nên phát triển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vậy marketing du lịch thực chất là gì?
4C là gì - Tìm hiểu về mô hình marketing 4C
Khi nói đến các mô hình tiếp thị, mô hình tiếp thị 4P là mô hình tiếp thị theo định hướng kinh doanh, truyền thống nhất - và là mô hình mà bạn có thể quen thuộc nhất. 4P đại diện cho sản phẩm, giá cả, khuyến mại và địa điểm. Đối với mô hình hướng đến khách hàng nhiều hơn, bạn có thể muốn theo mô hình tiếp thị 4C. Mô hình tiếp thị 4C lần đầu tiên được đề xuất bởi Bob Lauterborn trong một bài báo đăng trên Advertising Age vào năm 1990. Ông xem nó như một giải pháp thay thế hiệu quả nhất trong thời điểm bấy giờ, cũng như vẫn phổ biến đến sau này. Nếu các bạn đang còn thắc mắc không biết 4C là gì, sau đây là phân tích ngắn gọn của timviec365.com.vn về mô hình tiếp thị 4C, bao gồm người tiêu dùng, chi phí, sự tiện lợi và giao tiếp.

Bài viết mới nhất