Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 52

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 20

Ngành nghề:

  • Sinh viên làm thêm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, chat, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng Bkav.
- Tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, chat, email.
- Thời gian làm việc: T2 - hết sáng T7

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng hỗ trợ trong công việc.
- Được sử dụng các hệ thống phần mềm của Tập đoàn công nghệ thông tin.
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ dưới 30 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng.
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (chat, email…)
- Cài đặt, gỡ bỏ thành thạo các phần mềm trên hệ điều hành Windows.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tòa nhà Bkav – Khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội / Số 67 đường số 3, khu dân dư CityLand, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ:15/11/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE