Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Big C Đồng Nai - Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Đồng Nai
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 81

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản lý vận hành Thu Ngân:
- Nghiêm túc tuân thủ các chính sách/ quy trình làm việc của công ty có liên quan đến quản lý xuất, nhập tiền mặt tại cửa hàng phụ trách, bao gồm:
tiền mặt bán hàng hằng ngày, tiền mặt bán Phiếu mua hàng, tiền mặt bán Thẻ cào điện thoại, tiền mặt đặt cọc của KH, tiền mặt bán hàng B2B, tiền mặt tạm ứng cho Thu Ngân, tiền mặt do KH bồi thường mất chìa khóa, và bao gồm các loại tiền mặt khác.
; chịu trách nhiệm tìm hiểu các lý do chênh lệnh nếu có, thực hiện giải thích và có hành động khắc phục phù hợp
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, theo dõi các chứng từ bán hàng trả chậm, đổi giá, hủy hóa đơn, in hóa đơn lần 2, chứng từ chi trả, phát hành Phiếu đổi hàng
- Quản lý hệ thống VLP và Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
- Thực hiện triển khai và hổ trợ đầy đủ các chương trình khuyến mại từ HO; ; tích cực phản hồi đến người phụ trách trong trường hợp phát hiện không phù hợp
- Lập kế hoạch Lịch làm việc hiệu quả để đảm bảo Nhân sự hợp lý vào các giờ tính tiền cao điểm trong ngày/ trong tuần. Nhanh chóng phối hợp với BP Thương Mai tổ chức quầy tính tiền khẩn cấp trong trường hợp quá nhiều KH chờ, đảm bảo Kh được tính tiền nhanh và hài lòng.
- Kiểm soát chi phí có liên quan đến: giấy tính tiền/ túi nylon/ văn phòng phẩm
* Đảm bảo Dịch vụ Khách Hàng:
- Thực hiện kiểm tra đảm bảo điều kiện tốt môi trường mua sắm cho Khách hàng bao gồm: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh chung ; tích cực phản hồi ngay khi phát hiện các trường hợp không dạt yêu cầu đến GĐ và các BP liên quan để thực hiện khắc phục sớm nhất
- Đảm bảo thực hiện các cam kết với Khách hàng bao gồm: sản phẩm giá rẻ hơn bao bì, sản phẩm giá rẻ nhất, nhận diện sản phẩm nhanh, không bán hàng quá hạn, sản phẩm KM luôn có hàng; thực hiện bồi thường cho KH theo đúng quy trình nếu có.
- Giám sát, đảm bảo thực hiện tốt và đầy đủ các dịch vụ và thông tin dịch vụ (bảng hiệu) tại cửa hàng do nội bộ thực hiện và NCC bao gồm: giữ đồ, viết hóa đơn, gói quà, giao hàng, lắp đặt, đổi trả hàng, lên lai quần, phản hồi đúng hẹn, an ninh, giữ xe, vệ sinh, … ; tích cực phản hồi đến GĐ CH và các bộ phận chức năng các trường hợp không tuân thủ để thực hiện khắc phục
- Tuân thủ quy trình và phối hợp với các BP có liên quan hoặc BP chức năng để nhanh chóng làm hài lòng KH khi có khiếu nại; đảm bảo hổ trợ và hướng dẫn cặn kẽ NV trong các trường hợp xử lý khiếu nại của KH
- Đảm bảo cung cấp tốt nhất các dịch vụ có liên quan đến Thẻ Ưu Đãi Big Xu bao gồm: phát hành thẻ mới, in thẻ tạm, đổi thẻ hỏng, cung cấp thông tin lợi ích thẻ và các đối tác, chúc mừng SN
* Tổ chức Nhân sự:
- Phối hợp với BP Nhân Sự xây dựng số lượng Nhân Viên phù hợp để đảm bảo vận hành công tác Thu Ngân và DVKH hiệu quả nhất
- Tổ chức phân công trách nhiệm và thực hiện kiểm soát công việc hằng ngày của BP thông qua việc sắp xếp lịch làm việc hiệu quả
- Thực hiện đào tạo và triển khai triệt để tất cả các quy định và quy trình làm việc của công ty; tích cực phản hồi đến người phụ trách trong trường hợp phát hiện không phù hợp
- Thực hiện đánh giá, động viên, khen thưởng và kỷ luật nhân viên theo đúng quy định
* QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty (theo doanh thu + thưởng hiệu quả hoàn thành công việc cuối năm)
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT; BHXH; BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 , khám sức khỏe định kì hàng năm
- 15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.
- Cơ hội thăng tiến cao: nếu làm việc tốt, chăm chỉ và có định hướng gắn bó, phát triển cùng hệ thống sẽ có cơ hội thi tuyển thăng cấp

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, Marketing, Khoa học xã hội
- Thâm niên làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng văn phòng: Khả năng làm việc với Pack Office, đặc biệt với Word & Excel. Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
- Thái độ: Cẩn trọng, định hướng KH

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:163 Phan Đăng Lưu, phường 1 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE