Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Assistant Manager - Trợ Lý Nhà Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Bình Dương
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 99

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên
- Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
* Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
* Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý, Giám Đốc, kết quả giải quyết.
* Quản lý bàn
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
* Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Kiểm soát chi phí và cost đồ ăn thức uống tại nhà hàng
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Trực tiếp thực hiện công việc Waiter trong các trường hợp cụ thể
* Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đoàn thanh tra, các đơn vị khác tại nhà hàng
- Làm việc với các đơn vị PCCC
- Làm việc tổ chức đảm bảo AT VSTP
- Thay mặt công ty tham gia các hoạt động cần thiết tại khu vực…
- Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo khi được cấp trên giao
* Phúc Lợi 
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
-  Thưởng Tết và các dịp Lễ lớn trong năm.
- Môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơm trưa, gửi xe.
- Làm theo ca, tháng Off 4 ngày

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản lý nhà hàng khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết ngôn ngữ thứ 2 là một lợi thế
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, chịu áp lực cao, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và công việc tốt. 

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 212 Đường Trần Phú, Tổ 98, Khu phố 11, Phường Chánh Nghĩa , Thành phố Thủ Dầu Một , Bình Dương , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE