Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 87

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 10

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản lý, điều phối hoạt động bộ phận hành lý. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên. Chú ý đặc biệt tới việc phục vụ khách VIP, khách công ty, và khách hàng thường xuyên.
- Nắm vững tất cả các loại phòng nghỉ,tiện nghi khách sạn và khu giải trí.
- Phân chia ca làm việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo nhân viên làm việc với đồng phục chỉnh tề, đúng thời gian quy định.
- Điều phối hoạt động vận chuyển hành lý cho khách một theo tiêu chí an toàn, nhanh chóng.
- Điều phối xe khách sạn, taxi một cách hợp lý.
- Quản lý việc lưu giữ hành lý, nhận và chuyển thư, bưu kiện, … cho khách lưu trú.
- Hỗ trợ việc phục vụ khách VIP, khách thường xuyên, khách công ty, khách đoàn.
- Giữ liên lạc với đại diện trực khách sạn tại sân bay để nắm thời gian đón, tiễn khách VIP và thông báo với giám sát lễ tân hoặc trưởng bộ phận lễ tân chuẩn bị các hoạt động đón khách VIP.
- Xử lý phàn nàn của khách liên quan đến vấn đề hành lý.
- Tổ chức triển khai các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo các khóa đào tạo được tổ chức có hiệu quả và làm báo cáo kết quả trình lên cấp trên.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Hỗ trợ cung cấp bản đồ địa phương, thông tin du lịch, các dịch vụ của khách sạn… cho khách lưu trú.
- Hỗ trợ khách xác nhận thông tin chuyến bay, đặt vé, thay đổi giờ bay.
- Thường xuyên kiểm tra kho hành lý, đảm bảo các dụng cụ được sắp xếp gọn gàng.
-Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện đồ hư hỏng, không sử
- Đảm bảo có đủ lượng báo, tạp chí cần thiết tại giá đặt tại quầy Concierge.
- Cảnh giác với các đối tượng khả nghi, tình huống bất thường và báo ngay bộ phận an ninh xử lý.
- Hỗ trợ các nhân viên bộ phận lễ tân trong trường hợp cần thiết.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của khách sạn, hiệp hội…
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận FO.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các nhân viên trong bộ phận và các bộ phận khác trong khách sạn.
- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương cạnh tranh + các phụ cấp hỗ trợ
- Phụ cấp phí phục vụ
- Thưởng hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty
- Thưởng cuối năm/ lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty.
- Các chế độ khác theo pháp luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Có sức khỏe tốt, Ngoại hình dễ nhìn.
- Yêu thích công việc, nhiệt tình, chăm chỉ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc và giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Anh tốt cho một số vị trí
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Văn Phòng Công Ty

Hạn nộp hồ sơ:01/04/2019

Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tự

Việc làm tương tự