Tuyển dụng Nhân Viên Giao & Bán Hàng (Tiền Giang & Hcm)
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 0
Ngành nghề:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
* Khu vực Làm việc: 01 người tại Tiền Giang, 01 người tại HCM
* Nhiệm vụ:
- Thực hiện dịch vụ giao nhận, thu tiền trực tiếp:
+ Giao hàng đúng, đầy đủ số lượng và đúng thời gian quy định Thu tiền hàng, nộp về công ty theo đúng quy định.
+ Thực hiện đúng quy định thu đổi hàng hóa cho khách hàng.
+ Cập nhật tiến độ giao hàng, các tình huống phát sinh nhanh chóng cho quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan để xử lý.
- Thực hiện hoạt động phân phối sản phẩm:
+ Bán hàng (theo chỉ tiêu,kế hoạch quản lý giao..)
+ Thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng (trả thưởng,trưng bày,treo dán…)
- Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo quy định.
* Phúc lợi:
- Chế độ tăng lương định kỳ và đột xuất theo năng lực
- Tiền thưởng:
+ Thưởng các ngày lễ lớn ( 1.1, 1.5, 2.9 )
+ Thưởng cuối năm
- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo do Công Ty tổ chức.
- Ngày phép + Lễ Tết: Theo quy định của Luật lao động
- Sinh nhật: được Công Ty tổ chức SN và tặng quà theo chính sách.
- Được Công Ty hỗ trợ thuốc chữa bệnh theo chính sách riêng của công Ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch : Được đi Du lịch 1 -2 lần/năm
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Nam, tuổi dưới 35. Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm giao hàng/bán hàng trong các công ty dược, hàng tiêu dùng.
- Trung thực, kiên nhẫn, năng động, có sức khỏe và giao tiếp tốt.
- Sơ yêu lý lịch
- Đơn xin việc
- Các giấy tờ liên quan
Người liên hệ:
Địa chỉ:436 - 438 Cao Thắng, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970