Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 0
Ngành nghề:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Trưởng Nhóm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
1. Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của các nhãn hàng bao gồm:
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.
- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Manager.
2. Các công việc khác:
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có
- Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của nhãn phụ trách
- Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
* Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Tripadvisor…)
- Nắm rõ cách vận hành các kênh (Facebook, Google, Email, Youtube, Zalo…)
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông
- Có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator
- Có khiếu thẩm mỹ
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
* Yêu cầu về trình độ văn hoá
- Tốt nghiệp Đại học
* Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing
* Yêu cầu đặc thù khác
- Giới tính: Nam / nữ
- Độ tuổi: 22-25
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và có định hướng phát triển
- Sơ yêu lý lịch
- Đơn xin việc
- Các giấy tờ liên quan
Người liên hệ:
Địa chỉ:Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ:14/02/2019