Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 380

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Thực hiện làm đầu mối tiếp nhận và phản hồi các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng.
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng; cung cấp thông tin cho các Đơn vị nội bộ liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Trực tiếp hỗ trợ Khách hàng đối với các yêu cầu thuộc phạm vi nghiệp vụ và thẩm quyền của Tổng đài;
- Chuyển yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng tới các Đơn vị nội bộ liên quan và giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu này;
- Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản và tổng hợp danh sách, thông tin Khách hàng mới giải ngân cần thực hiện Welcome call
- Thực hiện các cuộc gọi Welcome call theo đúng kịch bản được xây dựng.
- Tổng hợp và phân loại các ý kiến bổ sung của Khách hàng, phân loại rủi ro gửi các Đơn vị nội bộ liên quan phối hợp giải quyết (nếu có).
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy mô phát triển của FCCOM.
- Đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời các sai sót nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động liên quan đến Khách hàng của FCCOM.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Bằng cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính / Kinh tế / Quản trị kinh doanh / Luật
2. Kinh nghiệm:
- Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, chăm sóc Khách hàng
3. Kiến thức:
- Hiểu về hệ thống ngân hàng
- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng
- Am hiểu quy định / quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Hiểu về luật tín dụng ngân hàng
- Am hiểu luật dân sự
4. Năng lực:
- Kĩ năng giao tiếp
- Giọng nói tốt
- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng
- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ
5. Các yêu cầu khác:

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:30/04/2019

Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tự

Việc làm tương tự