Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 176

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. MÔ TẢ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại qua điện thoại hoặc bằng văn bản liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đúng theo tiêu chuẩn Quy định của Công ty và thực hiện chương trình hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh/ đối tác của Kênh phân phối mở rộng của DLVN.

 

2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại của đội ngũ nhân viên kinh doanh qua điện thoại hoặc văn bản liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp hơn và đúng theo tiêu chuẩn Quy định của Công ty.

- Thực hiện các chương trình hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh theo tiêu chuẩn chính sách của Công ty.

- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lươc của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ với các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống khó.

- Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại đảm bảo thực hiện đúng quy định và thời gian xử lý khiếu nại nằm trong tiêu chuẩn của Công ty.

- Thực hiện các báo cáo liên quan

- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.

- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp

- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng

 

* Kỹ năng:

- Giao tiếp lưu loát (tiếng Anh và tiếng Việt)

- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

- Kỹ năng thuyết phục

- Kỹ năng tổ chức công việc

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

- Có thể làm việc dưới áp lực cao

- Kỹ năng soạn thảo văn bản

 

* Phẩm chất cá nhân:

- Tư duy phục vụ & hỗ trợ tốt cho Đội ngũ kinh doanh.

- Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 149-151 Nguyen Van Troi , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE