Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 52

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Thực phẩm - Đồ uống

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
· Hàng hóa được trưng bày theo sơ đồ, đồng thời giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ
giá phải khớp với nhau.
· Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
- Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
- Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ (các) Trưởng nhóm.
- Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo
đúng kế hoạch đề ra.
- Hỗ trợ Ngành hang Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo như hướng dẫn
của Quản lý.
- Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo việc chuẩn bị cần thiết cho Ngày Thành Viên, Ngày dành cho các bà mẹ và các ngày lễ, Tết.
b. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
- Giám sát (các) Trưởng nhóm và Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ, …) đều trong điều kiện tốt.
· Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
· Tất cả kho trữ hàng đều được khóa kín và trong điều kiện tốt.
· Thực hiện chính xác POP.
· Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng.
- Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị theo đúng hướng dẫn của Quản lý.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Trưởng nhóm nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.
2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
- Thông báo doanh số bán hàng của ngày hôm trước, ngân sách bán hàng của ngày hôm nay, doanh số bán hàng gần đây nhất, chương trình khuyến mãi và những cập nhật từ phía Công ty cho (các) Trưởng nhóm.
- Thông báo kế hoạch khuyến mãi cho Nhân viên tiếp thị.
- Phân chia mục tiêu doanh số bán hàng từ Trưởng Ngành hàng cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng của bộ phận.
- Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị từ (các) Trưởng nhóm về phương hướng bán hàng, nhu cầu
khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Thu thập và tổng hợp các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ và nộp cho Trưởng Ngành hàng.
3. Quản lý nhân lực
- Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng và lịch làm việc của Bộ phận.
- Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.
- Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên, Nhân viên tiếp thị và các Trưởng nhóm.
- Duyệt bảng phân công nhiệm vụ, xếp ca làm việc từ các Trưởng nhóm.
- Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
- Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên của quầy
- Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp.
- Xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
5. Nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa Siêu thị.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện quyền Trưởng Ngành hàng trong trường hợp Trưởng Ngành hàng vắng mặt (Ví dụ: nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng Ngành hàng trực tiếp và Giám đốc siêu thị phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo
- Bữa ăn

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị và 01 năm kinh nghiệm trong
việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.
Kiến thức, Kỹ năng và Hành vi:
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và số liệu tốt.
- Tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát (nói và viết).
- Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
- Phục vụ khách hàng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
- Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
Các yêu cầu khác:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Có thể di chuyển giữa các Siêu thị khi được Công ty phân công là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM

Hạn nộp hồ sơ:05/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE