Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng 20 Customer Service Leaders (Mở Rộng Hệ Thống - Đi Làm Sau Tết)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 190

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Phụ trách 2 mảng công việc chính:
1. Quản lý đội chăm sóc khách hàng
- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
2. Trợ lý Giám đốc
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương KPI cuối năm
- Cơ hội tham gia các chuyến du lịch nước ngoài cùng Công ty theo chương trình thi đua hệ thống
- Các hoạt động Teambuilding hàng năm của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Tiếng Anh khá giỏi trở lên
- Sử dụng thành thạo Office văn phòng.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 149 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội, Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE